ఒకానొక అజ్ఞానపు క్షణంలో. . . నాకు తెలీకుండా నేనే జన్మించి,  అమ్మ చనుబాలలో ఆది సంవేదన అనుభవించి. . .ఆటపాటలలో అద్వితీయుడనై రాణించి. . .సంఘ విద్యా సముపార్జనలో సారస్వత చక్రవర్తినై, పుస్తకాల్ని పఠించి. . .పరీక్షల్ని పరివీక్షించి. . .ఆత్మజ్ఞాన అవలోకనంలో విలువల వలువలు వూడదీసి. . .విశ్వతత్వాలు స్మరించి. . . మానవ శ్రేయస్సు మహా లక్ష్యమై పోగా. ."ఈ ప్రపంచపు దొడ్డబిడ్డగా ఉద్భవించాల"నీ, "ఒక పూర్తి మానవుడిగా పరిణమించాల"నీ, నేను కంటున్న కల,  కడుతున్న కోట. . .ఒహ్ ఇంతెందుకు కనుచూపు మేరలో. . . నా జీవితం ఒక వేద సంకలనం!!  నేనొక ఈశ్వరుడిని!!! ( ఇది ఈ బ్లాగులోని ప్రసంగి కథలో ఒక పాత్ర మనోభావాలు __ రచయిత )

Thursday, November 15, 2007

స్నానఘట్టం!..2

ఇది నా ఏభయ్యవ టపా. ఇప్పటిదాకా అంటే ఈ మధ్యలో కొంత కాలం నా తత్వశాస్త్ర టపాలతో, గణిత, జన్యుశాస్త్ర టపాలతో విసిగి వేసారిన పాఠకులకు కాస్త శృంగారం, హాస్యం, విషాదం కలగలిపి ‘సాహిత్యం’ టపా యివ్వాలనే ఉద్దేశ్యంతో సమయం తీసుకుని రాయబడిన కథ యిది. చదివి ఆనందించగలరనే ఆశిస్తాను.
స్నానఘట్టం! (కథ)

నెలరోజులు గడిచాయి.

ఏదో అర్జెంటు పనుందని చంద్రంగాడు ఆరోజు ఉదయం ముందుగానే తయారై వెళ్ళిపోయాడు. ఎనిమిది గంటలప్పుడు నేనూ స్నానం చేసి, నడుముకి టవల్ చుట్టుకుని తలార్పుకుంటూ అద్దం ముందు నిల్చున్నాను. అవతల పుష్పాంజలి వాళ్ళ వంటగదిలోంచి ఎవరో యిల్లు వూడుస్తున్నట్టుగా చీపురుశబ్దం విన్పించసాగింది. క్రమంగా ఆ శబ్దం దగ్గరై తలుపుని సమీపించింది. యథాలాపంగానే నేను తలుపువేపు చూసాను.

అక్కడ క్రిందిభాగంలో తలుపుకి నేలకి మధ్య వున్న సందులోంచి నాలుగు చీపురు పుల్లలు మా గదిలోకొచ్చి కదలడం చూశాను. అంటే అవతలివైపు చీపురు కదలికలకి అనుగుణంగా ఆ పుల్లలు కదులుతున్నాయన్నమాట. నాకు చిత్రమనిపించింది. అంటే అక్కడేదో సందులాంటిది వుండి వుండాలి.

క్షణంలో నేను అద్దం దగ్గర నుండి కదిలి తలుపును చేరుకున్నాను. స్నానం చేసొచ్చిన విషయం కూడా మరిచి, నేలమీద బోర్లా పడుకుని పుల్లలు కదిలిన ప్రదేశంలో చూసాను. అక్కడ నేలకి తలుపుకి మధ్య గడప లేదు. అందువల్ల ఆ మధ్య ప్రదేశంలో తలుపు పొడవునా అడ్డంగా ఒక పెద్ద సందు వుంది. అవతల వంటగదిలో నేల తలుపు వరకూ ఎత్తులో వుండటం వల్లా, యిటు మా గదిలో పల్లంగా వుండటం వల్లా అది నాకు పడుకుని చూడడానికి బాగా వీలుగా కూడా వుంది. ఈ నేల ఎత్తుపల్లాల వ్యత్యాసం వల్ల అటువైపునుండి చూడడం సాధ్యం కాదు. అందుకే అక్కడి సందు విషయం పుష్పాంజలి వాళ్లు పసిగట్టలేక పోయారు. అంతకుమునుపు మేము రంధ్రాన్వేషణ చేసినప్పుడు మాకీ సందు కనిపించకపోవడానికి కారణం. . .బహుశా అప్పట్లో పుష్పాంజలి వాళ్లు అక్కడ ఏ చెక్క సామానో వాళ్ళకి తెలీకుండానే అడ్డుగా పెట్టివుంటారు. ఈ నెలరోజుల మధ్యలో ఎప్పుడో దాన్ని తొలగించివుండటం వల్ల, ఈ దారి ఏర్పడి వుంటుంది.

ఇకపోతే అక్కడ్నుంచి పుష్పాంజలి వాళ్ళ వంట గది పైకప్పు మినహా మొత్తం కన్పిస్తోంది. ఆ గదిలో మనుషులు నిల్చుంటే భుజాల వరకూ, కూర్చుంటే పూర్తిగానూ కనిపిస్తారు. ఆ గదిలోనే ఒక మూలగా సన్నటి గోడని నిర్మించి స్నానాల గదిగా మార్చుకున్నారు. ఆ ప్రదేశం కూడా నాకు దగ్గరగా, స్పష్టంగా కన్పిస్తోంది. అటువైపు ముందుగది కూడా నాలుగోభాగం కన్నిస్తూ వుంది.

అప్పుడు ఆ గదిని వూడుస్తున్నది పుష్పాంజలే. ఆమె అ క్షణంలో తలుపుకి దగ్గరగా వుండటం వల్ల నాకు మొదటగా ఆమె పాదాలు మాత్రమే కన్పించాయి.

పాదాలు. . .అవి పుష్పాంజలి పాదాలు. బంగారం రజనులో గులాబీ రేకుల్ని మిశ్రమం చేసి పోతపోసుకున్నట్టి మృదువైన పాదాలు. పసిడి రంగు పట్టీలు పెట్టుకుని, పారాణి దిద్దుకుని, పరికిణీ అంచున పదిలంగా నడిచే పాదాలు. వీక్షించువాడు భావకుడైతే, వీక్షించబడడానికి భావితాలై వేచివున్న పాదారవిందాలు. నా ప్రార్థననాలకించి, నా వేదన తీర్చడానికి పరమేశ్వరుడంపించిన పాదపద్మాలు.

నాకా క్షణం అద్బుతంగా తోచింది.

నేను చూస్తుండగానే ఆమె వూడ్చే కార్యక్రమం ముగించి, అవతలి గదిలోకి వెళ్ళిపోయింది. ఇక ఆ రోజుకు చాలన్నట్టు నేను లేచి ఆఫీసుకి బయల్దేరాను.

* * *

ఆ మరుసటిరోజు ఉదయం నేను ఆరుగంటలప్పుడు లేచి, షేవింగ్ చేసుకోవడానికి ఉపక్రమించబోతుండగా అవతల వంటగదిలో నీళ్ళబిందె చప్పుడు వినిపించింది. చంద్రంగాడింకా నిద్ర లేవలేదు. నేను మెల్లగా, చప్పుడుగాకుండా తలుపు దగ్గరకి చేరాను. బోర్లాపడి చూడసాగాను.

నేజూసేసరికి పుష్పాంజలి చంకకెత్తుకున్న నీళ్ళబిందెని స్నానం చేయబోయే ప్రదేశంలో దించింది. మళ్ళీ లోనికెళ్ళి, బీరువాలోంచి ఇస్త్రీ బట్టలు తెచ్చుకుని వాటిని అక్కడేవున్న చిలక్కొయ్యకి తగిలించింది. ఆపైన జడని ముడి పెట్టుకుని స్నానానికుపక్రమించింది.

మొదటగా ఛాతీమీదనుండి ఓణీ తొలగించి ఓ మూలన పడేసింది. తర్వాత జాకెట్ విప్పింది. ఆపైన చేతుల్ని వెనక్కిపోనిచ్చి బ్రా హుక్స్ విప్పి, దాన్నికూడా శరీరం పైనుండి తొలగించింది.

అంతే. కదిపి వదిలిన పనసపండ్లలా అప్పుడు ఆచ్ఛాదనలేని ఆమె వక్షోజాలు నా కళ్ళముందు బరువుతో కదిలి పోసాగాయి. ఆ తర్వాత ఆమె పరికిణీ బొందు కూడా లాగేసింది. క్షణం తర్వాత ఆ పరికిణీ ఆమె పాదాలపైకి జారిపోయింది. దాన్నికూడా ఆమె ఆ మూలకి గిరవాటెట్టి, స్నానంకోసం పీటమీద కూర్చుంది. చెంబుతో నీళ్ళందుకుని తలపై కుమ్మరించుకుంటూ ఆపైన ఆమె స్నానం చేయసాగింది. అప్పటికి ఆమె నగ్నశరీరం పూర్తిగా నా కళ్ళముందు కదులుతోంది.

నీట తడిసిన వక్షస్థలం, కడుపు, తొడలూ, మోకాళ్ళూ, పిక్కలూ ఒకటేమిటి సర్వం. . .సర్వస్వం. . .నా కళ్ళముందు నగ్నంగా నర్తించసాగాయి.

అది నీట తడిసిన ఒక స్త్రీ శరీరం కాదు. నిలువెత్తు దేవతా ప్రతిమ. నేను వివశుడినై, విచలితుడనై వీక్షించసాగాను

పురుషుడు మనమున ఏది రచించుకొనునో, ఎట్టిది హృదయమున చిత్రించుకొనునో, ఎయ్యది అంతరమున భావించుకొనునో, ఏదది అంతస్సమున ధ్యానించుకొనునో. . .అట్టిది. . .అట్టి మహాద్భుత సౌందర్యదీప్తి. . .నా కనుల్ని లాగేసుకుంది.

ఖండ మఖండ మహత్తర తిక్త శృంగార మాధుర్య ఝరిలో ఆనాడు నా ప్రాణం పడి కొట్టుకుంది. పరితపించింది.

నిముషం గడిచింది.

చేతికి ఏదో తగిలినట్టు అన్పించడంతో ఉలిక్కిపడి పక్కకి చూసాను. ఎప్పుడు నిద్రలేచాడో యేమోగానీ, చంద్రంగాడు నా పక్కనే నేలమీద సాష్ట్రాంగపడి లోపలికి చూసేస్తున్నాడు. వాడే నా చేతికి తగిలింది.

(సశేషం)

0 అభిప్రాయాలు: